Thứ Ba, 24 tháng 9, 2019

Honda Accord thế hệ mới chuẩn bị ra mắt thị trường Việt có gì đặc biệt?

 Dự kiến ra mắt tại Việt Nam vào tháng tới, Honda Accord thế hệ mới được nhiều người kỳ vọng sẽ cải thiện được doanh số ít ỏi của mẫu xe này.

Trước những thông tin, hình ảnh của mẫu Honda Accord thế hệ mới được lộ diện trên mạng, phía Honda VIệt Nam (HVN) đã chính thức xác nhận, thế hệ thứ 10 của mẫu sedan hạng D này sẽ chính thức được ra mắt tại Việt Nam vào tháng 10/2019.
Trước đó, Honda Accord thế hệ thứ 10 lần lượt được ra mắt tại Thái Lan vào tháng 3/2019, Indonesia vào tháng 7/2019 và nhận được sự quan tâm của người yêu xe.
Honda Accord thế hệ mới chuẩn bị ra mắt thị trường Việt có gì đặc biệt?

Honda Accord thế hệ mới sẽ chính thức được ra mắt tại Việt Nam vào tháng 10/2019

Qua những hình ảnh có được, Honda Accord thế hệ thứ 10 sở hữu thiết kế hiện đại, tinh tế và sang trọng của chiếc sedan phân khúc D. Và có 3 màu ngoại thất để khách hàng lựa chọn: Đen, trắng, ghi bạc.
Cũng giống như phiên bản tại Thái Lan, Honda Accord sẽ không dùng động cơ xăng 2.4L hút khí tự nhiên mà thay vào đó, sẽ là động cơ xăng tăng áp 1.5L phun nhiên liệu trực tiếp đi kèm hộp số vô cấp CVT - thế hệ động cơ hiện đang được hãng xe Nhật Bản trang bị cho các mẫu Civic, CR-V… tại khu vực Đông Nam Á.
Với động cơ này, Honda Accord thế hệ thứ 10 tại Việt Nam sẽ có công suất tối đa 188 mã lực và momen xoắn cực đại 243 Nm tại dải vòng tua khá rộng: 1.500 - 5.500 vòng/phút. Đáng quan tâm, theo tuyên bố của Honda, động cơ này giúp Accord mới chỉ tiêu tốn 6.2L/100km (đường hỗn hợp).
Tại Thái Lan, Honda Accord thế hệ thứ 10 này còn có thêm các lựa chọn động cơ hybrid, tuy nhiên do khác biệt về ưu đãi thuế (động cơ này đi kèm với động cơ xăng dung tích lên tới 1.993cc nên cứ mức thuế khác so với động cơ 1.498 cc) và đặc biệt là trang thiết bị hỗ trợ kỹ thuật và chi phí giá thành của thị trường Việt Nam chưa phù hợp với dòng động cơ này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Daft Punk - Robot Rock (Official audio)