Thứ Ba, 24 tháng 9, 2019

iPhone 11 Pro Max thua Note10+ về độ bền

iPhone 11 Pro Max thua Note10+ về độ bền

Trong những lần thả rơi theo tư thế khác nhau, Galaxy Note10+ chỉ hư hại nhẹ, trong khi iPhone cao cấp nhất của Apple hỏng camera và mặt sau.
Video Player is loading.
Hiện tại 0:12
/
Thời lượng 2:37
Đã tải: 0%
Tiến trình: 0%
Tài khoản YouTube PhoneBuff đã có bài thử nghiệm chi tiết về độ bền của hai smartphone cao cấp nhất đến từ Apple và Samsung, bao gồm thả rơi tiếp đất ở ba tư thế lật úp, lật ngửa, cạnh và rơi tự do. Việc thả rơi được thực hiện ở độ cao một mét.
Trong thử nghiệm rơi ở tư thế lật ngửa (tiếp đất bằng mặt lưng), cả hai điện thoại đềm bị bể kính, nhưng iPhone có nhiều vết nứt hơn. Trong khi đó, ở tư thế lật úp (tiếp đất bằng màn hình), màn hình của cả hai bị trầy xước nhẹ, các tính năng vẫn sử dụng bình thường. Khi thả rơi với cạnh máy tiếp đất, Galaxy Note10+ bị trầy nhiều hơn so với iPhone 11 Pro Max.
Với thử nghiệm thả tự do 10 lần, smartphone của Samsung không bị hư hại nhiều cả ở mặt lưng lẫn phía trước, các tính năng trên máy vẫn hoạt động. Tuy nhiên, iPhone của Apple chỉ chịu đến lượt thả thứ 7, khi phần kính mặt sau bị bong một số mảng. Đến lần thả thứ 9, camera trên máy bị hỏng không thể sử dụng.
Cuối cùng, PhoneBuff đánh giá độ bền iPhone 11 Max Pro đạt 35 điểm, trong khi Galaxy Note10+ cao hơn với 39 điểm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Daft Punk - Robot Rock (Official audio)